Tiếp nhận 01 tấn gạo hỗ trợ phòng chống dịch
    Sáng ngày 06/10, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam  thị xã Ngã Năm tiếp nhận 01 tấn gạo của cá nhân anh Huỳnh Khắc Nguyên, cư ngụ Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19 thị xã.

    Tại buổi tiếp nhận, Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thị xã, ông Mạch Gia Khương đã biểu dương, đồng thời trao Thư cảm ơn để ghi nhận nghĩa cử cao đẹp và tình cảm quý báu của anh Nguyên, đã có những đóng góp tích cực ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 của thị xã, đặc biệt là công tác chăm lo cho người dân về từ vùng dịch đang gặp khó khăn. Số lượng gạo sau khi tiếp nhận được Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thị xã chuyển về cho bếp ăn tập trung của đơn vị xã Long Bình và Phường 1, mỗi đơn vị 500 kg gạo. Ngoài việc hỗ trợ 01 tấn gạo cho thị xã, hiện tại mỗi ngày anh Huỳnh Khắc Nguyên còn tổ chức nấu và hỗ trợ 90 suất cơm cho người dân trên địa bàn xã Tân Long về từ vùng dịch, đang được cách ly tại cơ sở cách ly tập trung của xã.

 
Lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thị xã trao Thư cảm ơn anh Huỳnh Khắc Nguyên.

    Từ số lượng gạo hỗ trợ, đã giúp cho hai bếp ăn tập trung của xã Long Bình và Phường 1 tăng thêm công suất hoạt động, phục vụ tốt các bữa ăn cho lực lượng nơi tuyến đầu chống dịch, cũng như cho những đồng bào đã chịu nhiều vất vả vừa trở về quê hương còn đang được cách ly, qua đó  góp sức cùng chính quyền địa phương trong cuộc chiến với Covid-19, bảo vệ an toàn sức khỏe cho Nhân dân./.

Văn Tá
  • Ban Thuong vu Thi uy Nga Nam hop le thang 8 2024 (30/08/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 45
  • Hôm nay: 443
  • Trong tuần: 11 032
  • Tất cả: 1525219
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.